-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-

HANSGROHE - Đắm chìm trong thế giới nước
Đăng bởi Cao Minh Hùng vào lúc 14/03/2022
TRUYỀN THỐNG GIA ĐÌNH, TÍNH CẢI TIẾN VÀ THIẾT KẾ SÁNG TẠO LÀ NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA HANSGROHE®. THƯƠNG HIỆU THIẾT BỊ PHÒNG TẮM HÀNG ĐẦU ĐẾN TỪ ĐỨC NÀY KHÔNG NGỪNG ĐƯA RA NHỮNG Ý TƯỞNG CẢI TIẾN TRONG SUỐT HƠN MỘT THẾ KỶ QUA ĐỂ HOÀN THIỆN KHÔNG GIAN SỐNG XA HOA, NƠI RŨ BỎ NHỮNG MUỘN PHIỀN CỦA MỘT NGÀY.
Nhà sáng lập - ông Hans Grohe chưa bao giờ nghĩ rằng công ty chỉ có vỏn vẹn ba người của mình thuở mới khai sinh năm 1901, sẽ có ngày gặt hái thành công vang dội và hiện hữu trên toàn cầu. Tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2014, Hansgrohe® có 34 công ty và 22 văn phòng bán hàng trên khắp thế giới. Thành công này đến từ tay nghề thủ công tinh tế mang tính chính xác cao, phong cách làm việc nghiêm cẩn của đội ngũ nhân viên, kết hợp với tình yêu dành cho nước, cội nguồn của sự sống.
Đặt trụ sở ở gần vùng Black Forest - Đức, Hansgrohe® hiện vẫn nằm dưới sự quản lý của gia đình người sáng lập. Hiện tại, công ty đang nỗ lực khuếch trương tên tuổi với các sản phẩm thuộc hai thương hiệu chính, Hansgrohe® và Axor®. Trong suốt lịch sử huy hoàng của mình, hãng liên tục đưa tình yêu dành cho nước vào cuộc sống của con người thông qua các cải tiến hàng đầu về trang thiết bị phòng tắm hiện đại mà nhiều người trong chúng ta đã quen thuộc. Những cải tiến đó bao gồm Excenter - hệ thống thoát nước tự động đầu tiên; Tribel - vòi hoa sen có thể điều chỉnh đầu tiên với ba trạng thái phun; iBox® Universal - giải pháp chung cho mọi hệ thống phòng tắm có không gian bố trí kín cùng nhiều giải pháp thông minh khác. Gắn liền với công nghệ, chất lượng hoạt động và thiết kế hiện đại, Hansgrohe® còn chinh phục cả thế giới với các dòng máy pha nước tự động, máy pha nhiệt tĩnh và hệ thống thoát nước xuyên suốt. Trong khi đó, Axor® thể hiện sự đa dạng và mối quan tâm tới các phong cách sống cá nhân được thể hiện qua các sản phẩm trang thiết bị trong phòng tắm. Hiện tại, thương hiệu này có các danh mục đa dạng trong phong cách thiết kế: Traditional, Retro, Country, Neoclassical, Modern, Modern Organic, High Tech, Minimalist và Eclectic. Khái niệm giàu tầm nhìn riêng, khi kết hợp với lịch sử cùng truyền thống của Hansgrohe, đã biến Axor® thành một thương hiệu có chất lượng vượt trội.
Tự hào là thương hiệu cung cấp trang thiết bị phòng tắm đầu tiên trên thế giới cộng tác với giới thiết kế ngay từ những năm 70, cho đến nay, Hansgrohe® vẫn lưu giữ mối quan hệ bền vững với nhiều nhà thiết kế cùng các kiến trúc sư quốc tế gồm: Philippe Starck, Antonio Citterio, Phoenix Design, Jean- Marie Massaud, Patricia Urquiola, Ronan & Erwan Bouroullec, Front và Nendo. Chính những nhà thiết kế tài hoa này đã mang về cho Hansgrohe® hơn 400 giải thưởng thiết kế quốc tế như: Red Dot, Design Plus, iF Design, Good Design, bên cạnh nhiều giải thưởng danh tiếng khác
Các sản phẩm sở hữu chất lượng “Made in Germany” của Hansgrohe® đang dần hiện diện ở các nước châu Á như Singapore, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Việt Nam, Hàn Quốc, Hồng Kông và Đài Loan. Các văn phòng đại diện đặt ở các quốc gia này nằm dưới sự quản lý của Hansgrohe SG thành lập năm 1995 tại Singapore. Hiện tại, công ty TNHH Xây Dựng và Phát Triển Thương Mại Cao Minh là đơn vị phân phối sản phẩm Hansgrohe tại thị trường Việt Nam trực thuộc Hansgrohe SG.